แก้ไขกระทู้
เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา อยู่ดีๆน้องหมาก็ไม่ยอมลุกเดินค่ะ  ทั้งๆที่ช่วงเช้ายังเดินวิ่งปกติ  พอช่วงบ่าย ให้อาหารเค้า เค้าหลับอยู่ เราเลยไปอุ้มเค้ามาที่จานอาหาร เค้ายืนดมๆซักพัก  ก็เดินไปนอน ใกล้ๆ น้ำลายหยดๆ เปียกขนที่คอ หลังจากนั้นก็ไม่ยอมลุกขึ้นมาอีกเลย พอเรียกก็รับรู้แค่ชูคอมองตาแป๋วๆ แต่ไม่ยอมเดิน จนมึดต้องอุ้มเค้าเข้าที่นอน
พอวันอาทิตย์ เลยพาไปหาหมอ หมอถามว่าหมาออกไปข้างนอกมั้ย โดนใครตีมารึป่าว ก็เปล่าเลยค่ะ จะมีถ้าน้องจะตกใจกลัวก็คือพอเดิน วิ่ง บางทีพี่หมาที่บ้านชอบจะขยุ้มเค้า แต่เราก็ตีหรือดุตัวใหญ่ตลอดนะคะ ไม่ให้แกล้งน้อง หมอบอกว่าน้องเหมือนกล้ามเนื้ออ่อนแรง หมอฉีดยา 2 เข็มค่ะ และให้มาฉีดเองอีก 2 เข็มในวันจันทร์และอังคาร ถ้าไม่ดีขึ้นวันพุธต้องพาไปใหม่ค่ะ กังวลมาก พอเอากลับมาวันอาทิตย์ เย็นๆ จับเค้านั่ง ขาหน้าเค้าหยั่งได้พักนึงค่ะ เค้าลงนอน ขาหลังนี่ไม่ยืนเลย ปกติเกาท้อง ขาหลังเค้าจะกระดิก แต่นี่แค่นอนยกแกร่งๆขึ้นมานิดเดียว
ลองเอาขนมล่อค่ะวางให้ไกลจากเค้าหน่อยนึง เค้าเคลื่นตัวด้วยการคลาน กระเทิบๆ น่าสงสารมาก เค้าเห่า ขู่ พี่เค้าที่จะมาแย่งอาหารนะคะ แต่ไม่ลุก ไม่ร้องเจ็บปวดอะไรเวลาจับขา
น้องเป็นหมาพันธุ์ผสมค่ะ พุดเดิ้ลกับชิสุ  อายุ 1 ปีเองค่ะ
รบกวนด้วยนะคะ ตอนนี้อยากรุ้คร่าวๆ พรุ่งนี้คนที่บ้านไม่ว่างเลยค่ะ เราเองทำงานอยุ่ ตจว ค่ะกลับบ้านอาทิตละครั้ง ถ้าพาไปวันศุกร์ทันมั้ยคะ