แก้ไขกระทู้
 

     ดูเหตุการณ์ทะเลาะกันของคนบ้านใกล้เรือนเคียง ซึ่งมีสาเหตุจาก หมาเห่าเสียงดัง งานนี้ตอนแรกเป็นการทะเลาะกันระหว่างผู้หญิง แต่สุดท้ายบานปลายกลายเป็น การเปิดศึก มีผู้ชาย ไปทำร้าย คนแก่ และใช้ไม้ฟาดหญิงสาวแขนหัก

     คนที่นำเรื่องนี้มาเปิดเผย ระบุว่า เป็นลูกชายของแม่กับลูกสาวในคลิป  สาเหตุมาจากเรื่องสุนัข ซึ่งคนข้างบ้านไปแจ้งเทศบาลให้มาจับสุนัขของเค้าเพราะมันเห่าเสียงดัง จากนั้นก็มี\"เซ็นเซอร์\"งกันขึ้น โดยแม่ของคนที่ไปแจ้งเทศบาล เข้ามาทะเลาะกับน้องสาว และแม่เจ้าของคลิป 

      ก่อนมีมีเหตุวิวาทกันขึ้นตามคลิป  แต่ซักพักลูกชายคู่กรณีได้ออกมาตอบโต้ หลังจากที่รู้ว่าแม่ถูกผลักจนล้ม โดยไปนำสิ่งของบางอย่างมาฟาดหญิงสาวและแม่ของหญิงสาว แต่ทั้งคู้ก็ตอบโต้ ผลสุดท้ายหญิงสาวในคลิปแขนหัก

     จากนั้นเจ้าของคลิปซึ่งเป็นพี่ชายของหญิงสาวไปตามไปเจราจาพร้อมกับถ่ายคลิปบางส่วนมาด้วย นอกจากนี้ เจ้าของคลิป ยังนำภาพจากกล้องวงจรปิด ซึ่งระบุพฤติกรรมของคนข้างบ้านมาก่อเหตุปาประทัดเข้ามาในบ้าน รวมถึงเล่าเหตุการณ์ก่อนหน้านี้ว่า อยู่บ้านติดกันเป็นทาวเฮ้าส์  เคยเถียงกันเรื่องที่จอดรถจนมี\"เซ็นเซอร์\"งกันบ่อยๆ ก่อนจะเกิดเรื่องดังกล่าวขึ้น 

     อย่างไรก็ตาม เรื่องราวทั้งหมดนี้เป็นคำอธิบายมาจากฝ่ายเดียว ขณะที่คู่กรณียังไม่ได้ออกมาให้ข้อมูลเพิ่มเติม แต่งานนี้ชาวเน็ตต่างวิพากษ์วิจารณ์ทั้ง 2 ฝ่ายที่ต่างฝ่ายต่างใช้ความรุนแรง และทำร้ายร่างกายกันไปมาแทนที่จะพูดคุยกันดีๆด้วยเหตุผล
 


ชมคลิป


CR : http://true4u.truelife.com