แก้ไขกระทู้


คนใจร้าย ฆ่าสุนัขพันธุ์ไทยเพศเมีย ใช้มีดแล่เนื้อเถือหนัง ควักเอาเครืองในบางส่วนไป ทิ้งซากประจานความโหดไว้ข้าง โรงงานที่ลาดหลุมแก้ว...

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 8 ก.พ. 61 นายศิโรจน์ กมลพรวัฒนา จิตอาสาเคลื่อนที่เร็วคูบางหลวง ได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีสุนัขถูกของมีคมฟันเป็นแผลฉกรรจ์นอนอยู่ริมถนนปทุมธานี-ลาดหลุมแก้ว กม.16 มุ่งหน้าปทุมธานี ต.คูบางหลวง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี เพื่อให้ความช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุอยู่ริมถนนพบสุนัขพันธุ์ไทยสีส้มเพศเมีย อายุประมาณ 1 ปี นอนตายอยู่ริมถนน ที่ลำตัวมีรอยกรีดผิวหนังด้านซ้ายพร้อมผ่าเอาอวัยวะภายในตัวสุนัขหายไป คาดว่าเป็นฝีมือมนุษย์ ส่วนบริเวณข้างเคียงเป็นโรงงานอุตสาหกรรม มีแรงงานต่างด้าวจำนวนมาก 

จากการสอบถาม นายศิโรจน์ กมลพรวัฒนา กล่าวว่า หลังจากมีประชาชนแจ้งมาจึงรีบมาตรวจสอบพบสุนัขนอนอยู่ริมถนน จึงได้เข้าไปจับดูพบว่าสุนัขตายไปก่อนแล้ว โดยมีบาดแผลเป็นทางยาวคล้ายถูกของมีคมกรีดหนัง และอวัยวะภายในตัวสุนัขได้หายไปบางส่วน ตนจึงนำร่างสุนัขตัวนี้ใส่ถุงดำไปฝังกลบ สอบถามชาวบ้านละแวกดังกล่าว ไม่ทราบว่าเป็นสุนัขของใคร หรือมาจากพื้นที่ไหน คนที่มาพบก็ไม่กล้าเข้าไปใกล้ จึงแจ้งกู้ภัยให้ตรวจสอบดังกล่าว.



ขอบคุณที่มาจาก : thairath.co.th