แก้ไขกระทู้
     เว็บไซต์ข่าว mgronline ได้รายงานข่าวเกี่ยวกับเจ้าของสุนัขตัวหนึ่งได้โพสต์เรื่องราวสุดน่ารักลงในกลุ่ม Dog's Clip Village หลังจากสุนัขของเขาตกใจเสียงพลุ วิ่งหนีออกจากบ้าน 1 คืน ก่อนที่พนักงานเคอรี่จะนำสุนัข มาคืนถึงหน้าบ้าน เผย พบขณะยืนปัสสาวะข้างทาง สุนัขตัวดังกล่าวกระโดดขึ้นมาบนรถด้วย
 

 
     เมื่อวันที่ 31 ม.ค. ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “Parn Sps” ได้โพสต์เล่าเรื่องราวสุดน่ารักลงในกลุ่ม “Dog's Clip Village” หลังบริษัทขนส่งเคอรี่ ในจังหวัดสุรินทร์ นำสุนัขสายพันธุ์พุดเดิล ที่หลงหายไปจากบ้านมาคืนได้ เนื่องจากตกใจเสียงพลุ เรื่องราวดังกล่าวผู้โพสต์ได้ระบุข้อความว่า
 
     “ เมื่อวานที่บ้านมีงานน้องหมาตกใจเสียงพลุวิ่งเตลิดไปไหนไม่รู้หากันวุ่นเลย นึกว่าน้องจะโดนรถชนตายไปแล้ว วันนี้อยู่ดีๆ เคอรี่มา นิก็งงไม่มีใครสั่งอะไร เลยถามไป พี่แกถามหมาที่บ้านหายไหม ทุกคนคือตกใจและดีใจ งงน้องไปอยู่นั้นได้ไง พี่แกบอกพี่แกจอดรถฉี่อยู่ พอกลับมารถเจอน้องหมากระโดดขึ้นรถมาด้วย ไม่รู้มาจากไหน (แถวๆ บ้านเรา) สรุปพี่แกมาส่งหมา ขอบคุณเคอรี่จริงๆ ไม่มีไรจะให้พี่แกพอดีมีน้ำอัดลมก็เลยให้พี่แกไป ”
 

 
     เรื่องราวดังกล่าวได้ถูกแชร์ออกสู่โลกโซเชียลแล้วกว่า 1,200 ครั้ง พร้อมกับคอมเมนต์ชื่นชมความน่ารักของเจ้าสุนัขน้อยตัวนี้ และน้ำใจของพนักงานบริษัทขนส่งเคอรี่เป็นจำนวนมาก


 
Cr.https://mgronline.com/onlinesection/detail/9620000011208